Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023

400

Ngày 4/11/2022, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023; các lớp Trung cấp chính quy khóa học 2022 – 2024 cho các em học sinh tốt nghiệp THCS đang học tại Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên.

Tới dự Lễ Khai giảng nhà trường vinh dự được đón tiếp Đồng chí Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Văn Yên.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT, có thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Đức Hưởng – Phó Hiệu trưởng nhà trường và cán bộ giáo viên các phòng, khoa chuyên môn.

Về phía Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên có Thầy giáo Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm, tổ trưởng, tổ phó các tổ chuyên môn và cán bộ, giáo viên trung tâm. Cùng sự có mặt của 186 học sinh trúng tuyển vào hệ trung cấp chính quy, khóa học 2022 – 2024 gồm các ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn, Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp và Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống về dự đông đủ.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng

Tại buổi lễ, thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao mô hình đào tạo kết hợp học văn hóa song song với học nghề tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, thầy ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám đốc trung tâm cùng tập thể cán bộ giáo viên của trung tâm với nhà trường trong thời gian qua và mong muốn phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo. Đối với học sinh cần phải nâng cao nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong việc học tập, nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt, tích cực trau dồi kiến thức, kỹ năng thực hành để có tay nghề cao, phục vụ công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Trong năm học 2021 – 2022, nhà trường đã chủ động “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19”, qua đó tạo những bước đột phá trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn và đạt nhiều kết quả có ý nghĩa quan trọng.

Nhà trường đã và đang khẳng định vai trò là một đơn vị chủ lực trong công tác đào tạo nghề cho học sinh, trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, có kỹ năng tay nghề cao, phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Yên Bái và các tỉnh lân cận.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, khắc phục những tồn tại, khó khăn, Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ tin tưởng năm học 2022 – 2023 thầy và trò Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái sẽ quyết tâm thi đua “Sống, học tập, làm việc tốt”, phấn đấu có bước đột phá, có điểm nhấn mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Thầy Hoàng Kim Ninh – Giám đốc TT GDNN-GDTX huyện Văn Yên phát biểu tại Lễ khai giảng

Trong buổi Lễ, Thầy Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên trung tâm cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các các cấp, ban ngành trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói chung và huyện Văn Yên nói riêng. Sự phối hơp chặt chẽ của Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên, quan tâm trong công tác đào tạo nghề cho học sinh đồng thời đánh giá cao cách quản lý và giáo dục học sinh cũng như phương pháp giảng dạy, các điều kiện về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ dạy học của nhà trường đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người học.

Ông Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Văn Yên phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, Ông: Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Văn Yên đánh giá cao và ghi nhận sự phối hợp của Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên với Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái trong việc vừa giảng dạy văn hóa vừa đào tạo nghề. Đồng chí cũng yêu cầu chú trọng trong quản lý và giáo dục học sinh cũng như phương pháp giảng dạy và chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ đào tạo tại nhà trường. Tạo mọi điều kiện tốt nhất trong công tác dạy và học, luôn đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo.

Học sinh Nguyễn Hà Vi – Đại diện các bạn học sinh trung cấp trúng tuyển khoá 2022-2024 phát biểu

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, em Nguyễn Hà Vi – học sinh ngành nghề Kỹ thuật Pha chế và phục vụ đồ uống thay mặt cho các bạn học sinh đã trúng tuyển vào hệ trung cấp chính quy khoá 2022-2024 phát biểu gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo hai nhà trường, cùng lời hứa cam kết học tập tốt, không ngừng trau dồi kiến thức và rèn luyện đạo đức, tác phong nghề nghiệp để xứng đáng là học sinh dưới mái Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái và Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Quang cảnh buổi Lễ
Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng của học sinh
TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT trao phần thưởng cho các em học sinh
Thầy giáo Nguyễn Đức Hưởng – Phó Hiệu trưởng công bố quyết định trúng tuyển
Cô giáo Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố quyết định khen thưởng cho học sinh

————————

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Website: http://truongbachkhoayenbai.edu.vn/

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com

Fanpage: @truongbachkhoayenbai