Lào Cai: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái khai giảng hệ trung cấp chính quy năm 2023.

515

Ngày 4/11/2023, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trung tâm KTTH-HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp Trung cấp chính quy các ngành, nghề: Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống; Công nghệ thông tin; Thương mại điện tử khóa học 2023 – 2025.

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng khoá học 2023 – 2025.

Tới dự Lễ khai giảng về phía đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai, nhà trường vinh dự được đón tiếp Bà Hoàng Thị Hồng – Chuyên viên phòng GDNN & Việc làm – Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Đức Hưởng – Phó Hiệu trưởng nhà trường và cán bộ giáo viên các phòng, khoa chuyên môn.

Về phía Trung tâm KTTH – HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai nhà trường vinh dự được đón tiếp thầy giáo Nguyễn Văn Minh – Giám đốc trung tâm; Tổ trưởng, tổ phó tổ chuyên môn và cán bộ, giáo viên trung tâm. Cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể các em học sinh trúng tuyển vào hệ trung cấp chính quy, khóa học 2023 – 2025 gồm các ngành, nghề: Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống; Công nghệ thông tin; Thương mại điện tử.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái luôn ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám đốc trung tâm cùng tập thể cán bộ giáo viên của Trung tâm KTTH – HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai với nhà trường trong thời gian qua và mong muốn phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo”.

Thầy gửi lời chào mừng tới các em học sinh đã trúng tuyển hệ trung cấp chính quy Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái khóa 2023 – 2025. Thầy mong muốn các em học sinh sẽ cố gắng hơn nữa trong công tác rèn luyện bản thân và học tập, thầy chia sẻ “Học trước hết là để cho chính mình: Học để biết, học để làm, học để hòa nhập cộng đồng, học để có chất lượng cuộc sống cao hơn cho mình và cho xã hội, “Học để lập thân và lập nghiệp.”

Thầy Nguyễn Văn Minh – Giám đốc trung tâm phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu trong buổi Lễ khai giảng, Thầy Nguyễn Văn Minh – Giám đốc trung tâm cho biết: “Phía Trung tâm KTTH – HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục phối hơp chặt chẽ với Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như quan tâm trong công tác đào tạo nghề cho học sinh, đồng thời hỗ trợ các điều kiện cần thiết phục vụ cho công tác giảng dạy của các thầy cô giáo trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.”

Bà Hoàng Thị Hồng – Chuyên viên phòng GDNN & Việc làm – Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi Lễ.

Bà Hoàng Thị Hồng – Chuyên viên phòng GDNN & Việc làm – Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi Lễ “Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai đánh giá cao công tác đào tạo nghề cho các em học sinh tại Trung tâm KTTH – HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai của trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Đồng thời yêu cầu nhà trường chú trọng trong quản lý và giáo dục học sinh cũng như phương pháp giảng dạy và chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ đào tạo tại nhà trường. Tạo mọi điều kiện tốt nhất trong công tác dạy và học, luôn đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho học sinh, mở rộng liên kết với các doanh nghiệp hỗ trợ đầu ra, tìm việc làm cho các em học sinh sau khi tốt nghiệp.”

Em Phạm Thị Tố Uyên – Học sinh ngành nghề Kỹ thuật Pha chế và phục vụ đồ uống 23 Lào Cai tặng hoa 2 nhà trường.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ khai giảng, em Phạm Thị Tố Uyên – học sinh ngành nghề Kỹ thuật Pha chế và phục vụ đồ uống 23 Lào Cai thay mặt cho các bạn học sinh đã trúng tuyển vào hệ trung cấp chính quy khoá 2023-2025 phát biểu gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo hai nhà trường, cùng lời hứa cam kết học tập tốt, không ngừng trau dồi kiến thức và rèn luyện đạo đức, tác phong nghề nghiệp để xứng đáng là học sinh dưới mái Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái và Trung tâm KTTH – HNDN và GDTX tỉnh Lào Cai.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng:

Đại biểu và các em học sinh đứng dậy làm lễ chào cờ

Bà Phạm Thị Hồng – Đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng 2 nhà trường.

Thầy Nguyễn Đức Hưởng – Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái công bố quyết định trúng tuyển khoá học 2023 – 2025

 

Lãnh đạo hai nhà trường trao phần thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023

Đại biểu tham dự Lễ khai giảng chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

————————————————

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Website: http://truongbachkhoayenbai.edu.vn/

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com

Fanpage: @truongbachkhoayenbai