Lịch học khai xuân đầu năm mới 2022

775

Mới bắt đầu học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn nên học bếp Âu hay bếp Á? Học bếp Âu dễ xin việc hơn hay bếp Á có tương lai rộng mở hơn? Có những đầu bếp rất thành công với những món Âu sang trọng, tinh tế và cũng đồng thời có không ít đầu bếp nổi tiếng với những món ăn mang đậm phong cách Á Đông. Chính vì thế Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã xây dựng chương trình học cả bếp Âu lẫn bếp Á cho các bạn chọn lựa ngành nghề "Kỹ thuật chế biến món ăn" để trang bị cho các bạn đẩy đủ kiến thức phục vụ nhu cầu tuyển dụng của thị trường.

Nắm được điểm khác biệt và đặc trưng riêng nổi bật của từng nền ẩm thực chính là chiếc chìa khóa để người học hiểu sâu, hiểu rõ, từ đó có thể chế biến món ăn đúng chuẩn, đạt yêu cầu và thỏa mãn cả những thực khách khó tính.

Chương trình học bếp Âu sẽ bám sát vào việc cung cấp cho học sinh những kỹ năng bắt buộc phải có đối với một đầu bếp Âu như sử dụng dao – chảo – thớt Âu; kỹ thuật chế biến các món khai vị – món chính – tráng miệng, thực hành trên từng món ăn cụ thể phổ biến và nổi tiếng như súp và salad, thịt và hải sản; học về kỹ thuật làm xốt…

Ẩm thực phương Đông và phương Tây luôn giữ cho mình những nét độc đáo riêng khó trộn lẫn. Bên cạnh đó, yếu tố hòa nhập văn hóa cũng ngày càng phổ biến hơn dẫn đến việc không khó để thưởng thức một món Âu trong không gian Âu giữa lòng Việt Nam hoặc ngược lại, chẳng mấy lạ lẫm khi ở nước Mỹ, những nhà hàng thuần Á mọc lên và thu hút đông đảo người dân và du khách ghé thăm.

Đầu bếp Âu thường làm việc trong những nhà hàng Âu hoặc các khách sạn từ 3 – 5 sao, chuyên phục vụ những du khách quốc tế và có thực đơn món Âu. Đầu bếp Âu thường được làm việc trong môi trường quốc tế, năng động với đãi ngộ tốt, lương cao và có nhiều cơ hội gặp gỡ với các đồng nghiệp là người nước ngoài…

bếp Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với những kiến thức hầu như mới lạ hoàn toàn. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và tinh tế, phóng khoáng và hiện đại, có thể bếp Âu sẽ phù hợp với bạn.

Ảnh minh họa thông tin môn học

 

Ảnh minh họa lịch học 

Lịch học môn: "Thực hành chế biến món Âu"

Lớp: MA01 – TY

Địa điểm học: Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên

——————————–

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com