Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)

539

Được sự nhất trí của HĐQT, BGH Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, sáng ngày 19/10 Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Lan Hương – Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong lịch sử dân tộc, mỗi giai đoạn phát triển của đất nước người Phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, sẵn sàng hy sinh mọi mặt và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng đào tạo Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam

Ngày nay, khi đất nước đang từng ngày đổi mới trên con đường Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa, người phụ nữ Việt Nam luôn không ngừng trau dồi tri thức, năng động trong mọi lĩnh vực, sáng tạo trong công việc, góp phần xây dựng lối sống văn hóa lành mạnh, thúc đẩy sự phát triển đi lên của đất nước, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các cán bộ giáo viên nữ của nhà trường.

Tại buổi tọa đàm Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt HĐQT, BGH nhà trường dành những bó hoa tươi thắm, những món quà cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đến toàn thể các cán bộ, giáo viên nữ trong nhà trường, đồng thời mong muốn các cô luôn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tham gia các hoạt động của nhà trường, đoàn thể.

HĐQT, BGH nhà trường tặng hoa và quà cho cán bộ giáo viên nữ.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, ý nghĩa với nhiều ý kiến được sẻ chia và những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đầm ấm, hạnh phúc những tiếng cười giòn tan và những tràng pháo tay rộn rã. Thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và tôn trọng của tập thể cán bộ giáo viên Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái./.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

 

—————————————–

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com

Fanpage: @truongbachkhoayenbai