Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

729

Hòa chung bầu không khí vui tươi, tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc dành cho các cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Sáng ngày 18/11/2023 tại hội trường tầng 2, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Quang cảnh buổi Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái về phía khách mời có Ông TS. Đỗ Ngọc Văn – Viện trưởng Viện nghiên cứu Các vấn đề Xã hội.

Về phía Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội có Thầy giáo ThS. Nguyễn Văn Thuyên – Hiệu trưởng; Thầy giáo TS. Lê Thanh Oai – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo, cán bộ Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Hiệu trưởng; Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng; thầy cô trong ban giám hiệu, cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên đang công tác tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Đại biểu khách mời tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Tại buổi Lễ Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy nhấn mạnh “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, bản sắc văn hóa của dân tộc ta được hình thành, vun đắp, trao chuyền qua biết bao thế hệ, góp phần tạo nên nền văn hiến Việt Nam với bề dày lịch sử hàng nghìn năm. Từ xưa đến nay, nghề thầy giáo luôn được xã hội tôn vinh là nghề cao quý; các thầy, cô giáo luôn được được các tầng lớp nhân dân kính trọng. Các thế hệ người Việt Nam luôn khắc ghi câu: “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đọc diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong những năm qua, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã có những bước tiến vững chắc, và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao tại các tỉnh phía Bắc. Và để đạt được những thành tựu to lớn như vậy là nhờ vào sự cống hiến, và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hội đồng quản trị; Ban giám hiệu, cùng các cán bộ, thầy cô giáo nhà trường.

Tại buổi Lễ Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, những món quà thay lời tri ân gửi đến các cán bộ, giáo viên đang công tác tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng đã dành tặng hoa và quà cho cán bộ, giáo viên Phòng Đào tạo và Công tác học sinh Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng đã dành tặng hoa và quà cho cán bộ Phòng Tuyển sinh và Hợp tác đào tạo; Phòng Tổ chức – Hành chính – Kế toán Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Ông TS. Đỗ Ngọc Văn – Viện trưởng Viện nghiêm cứu Các vấn đề Xã hội tặng hoa chúc mừng.

Thầy giáo ThS. Nguyễn Văn Thuyên – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội; Thầy giáo TS. Lê Thanh Oai – Phó hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, giáo viên Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

Cô giáo Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học sinh thay mặt các cán bộ, giáo viên gửi lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị; Ban giám hiệu đã luôn quan tâm và hỗ trợ các cán bộ, giáo viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo chào mừng Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.