Chương trình tư vấn tuyển dụng và giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp 2023

496

Ngày 08/12/2023 tại Hội trường khu A, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên đã diễn ra “Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp 2023” do Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái hợp phối với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên tổ chức.

Toàn cảnh Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo huyện Văn Yên nhà trường vinh dự được tiếp đón ông Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Văn Yên.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có Thầy giáo ThS. Nguyễn Văn Thuyên – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô trong Ban giám hiệu cùng quản lý trường học.

Về phía Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên có Thầy giáo Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm; các thầy cô giáo trong Ban giám đốc; tổ trưởng, tổ hợp các chuyên ngành và bộ quản lý, nhân viên trung tâm.

Về phía các công ty, doanh nghiệp tham gia Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm có đại diện 3 đơn vị:

  • Ông Đào Thanh Quang – Phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế.
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hải – Đại diện Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc.
  • Bà Lê Sen – Phó giám đốc công ty cổ phần xây dựng và thương mại Thanh Giang.

Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các em học sinh chuẩn bị tốt nghiệp hệ trung cấp chính Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đang học tập tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên.

Thầy dạy ThS. Nguyễn Văn Thuyên – Phó trưởng phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại Chương trình, Thầy giáo ThS. Nguyễn Văn Thuyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp năm 2023 là một trong những kênh kết nối hiệu quả giữa học sinh với doanh nghiệp, giúp các em có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Sự kiện này là một trong những hoạt động nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho học sinh, tiếp tục đẩy mạnh sự gắn kết giữa Nhà trường với doanh nghiệp.

Thầy giáo Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên phát biểu tại Chương trình.

Cũng tại chương trình Thầy giáo Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên đã đánh giá cao việc tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp 2023 của Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đến tận Trung tâm để tìm kiếm, chọn lựa nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng yêu cầu công việc. Thầy hy vọng rằng các em học sinh hãy nắm bắt cơ hội để có thể tìm được việc  làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngay tại Chương trình đã có nhiều em học sinh chuyên ngành “Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp” được Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp phỏng vấn và trao cơ hội việc làm sau khi các em tốt nghiệp và có nhu cầu làm việc tại công ty.

Đại diện Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh ngành “Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp”

Ngoài ra, các em học sinh cũng được công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế và công ty cổ phần tư vấn đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Giang chia sẻ về cơ hội Du học nghề và cơ hội Xuất khẩu lao động ra nước ngoài như: Đức, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Có rất nhiều em học sinh có nguyện vọng đã trực tiếp đăng ký thông tin, tìm hiểu sâu về các cơ hội này để dễ dàng trao đổi với các phụ huynh sau khi tốt nghiệp.

Công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế chia sẻ các cơ hội học nghề cho các em học sinh.

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Xây dựng và thương mại Thanh Giang tư vấn về chương trình XKLD cho các em học sinh.

Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp năm 2023 là chương trình gắn kết giữa học sinh với thị trường lao động, doanh nghiệp và các trung tâm dịch vụ việc làm. Từ đó giúp các em học sinh được định hướng nghề nghiệp, được tư vấn và tìm hiểu về vị trí công việc tại các công ty, doanh nghiệp, tìm hiểu các cơ hội Du học nghề, Xuất khẩu lao động ra nước ngoài… tăng tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh tại Chương trình Tư vấn tuyển dụng và Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp 2023:

Đại diện công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế giới thiệu về công ty và chia sẻ về chương trình Du học nghề tại các nước trên thế giới.

Em học sinh được công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế tư vấn cụ thể về chương trình Du học nghề.

Bà Nguyễn Thị Thu Hải – Đại diện Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ về vị trí tuyển dụng và thu nhập khi làm việc tại công ty.

Bà Lê Sen – Phó giám đốc công ty cổ phần tư vấn đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Giang chia sẻ về cơ hội XKLD sau tốt nghiệp cho các em học sinh.

Nhiều em học sinh đã đăng ký thông tin và được tư vấn cụ thể về chương trình XKLĐ sau tốt nghiệp.

———————————————————

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com

Fanpage: @truongbachkhoayenbai