Văn Yên: Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp – Tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2024

141

Ngày 07/06/2024 Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã phối hợp với Trung tâm GDNN – GDTX huyện Văn Yên long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp – Tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2024.


Quang cảnh buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ về phía lãnh đạo huyện Văn Yên nhà trường vinh dự được tiếp đón ông Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Văn Yên.

Về phía trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có sự tham dự của Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT; Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường; thầy cô trong Ban giám hiệu cùng cán bộ giáo viên, các phòng, ban, khoa, tổ bộ môn.


Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

Về phía Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên có Thầy giáo Hoàng Kim Ninh – Giám đốc trung tâm; các thầy cô giáo trong Ban giám đốc; tổ trưởng các tổ chuyên môn và cán bộ quản lý, nhân viên trung tâm.

Về phía các doanh nghiệp tham gia tư vấn, giới thiệu và tuyển dụng việc làm có đại diện 2 đơn vị:

• Bà Đặng Phương Thảo – Phó Chủ tịch tập đoàn Spa Serabe, bà Đỗ Hiền – Giám đốc chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe tại Yên Bái.
• Ông Đào Thanh Quang – Phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế.

Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các em học sinh khóa 2021- 2023 hệ trung cấp chính quy Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đang học tập tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên.


Các em học sinh khoá 2021 – 2023 tham dự đông đủ.

Cô Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập toàn khoá.


Cô Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và khen thưởng.

Tại buổi Lễ ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các em học sinh thuộc các ngành nghề Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp; Kỹ thuật chế biến món ăn K21 đã hoàn thành chương trình đào tạo và ngày hôm nay các em được vinh dự đứng trên bục danh dự để nhận tấm bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp, đây được coi là chiếc chìa khóa vàng để giúp các em mở ra cánh cửa bước đến con đường phát triển sự nghiệp sắp tới.


Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Thầy Hoàng Kim Ninh – Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên cũng đã gửi lời chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy cũng mong rằng sau khi tốt nghiệp, bằng những hành trang mà các thầy cô đã trang bị cho mình, các em sẽ phát huy hết năng lực, cố gắng học tập, trau dồi kinh nghiệp để gặt hái được nhiều thành công, góp phần xây dựng quê hương đất nước.


Thầy Hoàng Kim Ninh – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ.

Cũng tại buổi lễ Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT và Thầy giáo Hoàng Kim Ninh đã trao bằng khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học.


Thầy giáo TS. Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT và Thầy giáo Hoàng Kim Ninh trao bằng khen cho các em học sinh.

Bên cạnh đó nhà trường còn dành tặng nhiều suất quà cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây là món quà khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng học tập đạt điểm số cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Ông Cao Văn Chỉ – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Văn Yên và thầy giáo Nguyễn Đức Hưởng – Phó Hiệu trưởng nhà trường và thầy Dương Văn Nghị – Phó Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, để các em học sinh tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, nhà trường đã mời các doanh nghiệp đến buổi Lễ để trực tiếp tư vấn, giới thiệu và tuyển dụng việc làm trực tiếp cho các em học sinh.

Bà Đặng Phương Thảo – Phó Chủ tịch tập đoàn Spa Serabe giới thiệu về tập đoàn và chia sẻ cơ hội kinh doanh và tuyển dụng việc làm ngành Chăm sóc sắc đẹp.

Ông Đào Thanh Quang – Phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế chia sẻ về cơ hội du học Đức, Canada, Nhật, Hàn Quốc… cho các em học sinh.

Kết thúc buổi Lễ, toàn thể các em học sinh đều phấn khởi và tự hào với tấm bằng tốt nghiệp của mình, ngày hôm nay cũng là một ngày đáng nhớ trong đời học sinh của các em, ngày ghi dấu mốc son trên con đường học vấn và lập nghiệp tương lai. Chúc các em sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.


Đại biểu và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh nhận bằng tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

—————————————-

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái
Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái
Số 43 Ngô Sỹ Liên, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái
SĐT: 02163890878
Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com
Fanpage: @truongbachkhoayenbai