Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2024

Ngày 17/04/2024, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trường Trung cấp Lục Yên tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp; Tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2024.

377

Ngày 17/04/2024, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trường Trung cấp Lục Yên tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp; Tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2024.

Quang cảnh buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ về phía Trường Trung cấp Lục Yên có thầy giáo Mông Thanh Dũng – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo đại diện các khoa, phòng, ban, tổ chuyên môn và giáo viên chủ nhiệm.

Về phía doanh nghiệp tham gia tuyển dụng có sự tham dự của bà Đặng Phương Thảo – Phó Chủ tịch tập đoàn Spa Serabe; bà Đỗ Hiền – Giám đốc chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe tại Yên Bái.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô giáo đại diện các khoa, phòng, ban, tổ chuyên môn và giáo viên chủ nhiệm.

Đặc biệt là sự hân hoan, vui vẻ của toàn thể các em học sinh lớp SĐ-21LY.

Cô giáo Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố các Quyết định.

Tại buổi Lễ cô Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập toàn khoá học 2021 – 2023.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái và thầy giáo Mông Thanh Dũng – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Lục Yên trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh đạt thành tích tốt toàn khoá học.

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các em học sinh lớp SĐ-21LY đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái năm 2024. Thầy cũng nhấn mạnh “Trong những năm, tháng học trung cấp chính quy của Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, các em đã được các thầy, cô trang bị những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề và đạo đức nghề nghiệp. Song đó mới chỉ là những hành trang ban đầu. Các em cần phải tiếp tục học tập và trau dồi kỹ năng nghề nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Các em hãy nhớ rằng, dù có đi tới đâu, làm bất cứ việc gì và ở bất kể cương vị nào, Nhà Trường luôn quan tâm và đồng hành cùng các em.

Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ phát biểu tại buổi Lễ.

ThS. Hà Văn Vẻ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường Trung cấp Lục Yên, các thầy cô giáo trong trường và các cơ quan đơn vị trong huyện, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh đã đồng hành và hỗ trợ nhà trường trong thời gian qua.

Thầy giáo Mông Thanh Dũng phát biểu tại buổi Lễ.

Thầy giáo Mông Thanh Dũng – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Lục Yên cũng gửi lời chúc mừng đến các em học sinh lớp SĐ-21LY đã hoàn thành xuất sắc khoá học và vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp hệ trung cấp chính quy từ Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Chúc các em sẽ thành công trên con đường lập nghiệp bằng chính những hành trang mà các thầy cô đã trang bị cho các em.

Thầy cũng đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của Trường Trung cấp Lục Yên với Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Và trong thời gian tới hai nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp liên kết đào tạo và gắn kết hơn nữa để đào tạo nghề cho các em học sinh trên địa bàn huyện Lục Yên.

Học sinh Hoàng Thị Thơ lớp SĐ-21LY phát biểu tại buổi Lễ.

Đại diện các em học sinh lớp SĐ-21LY, em Hoàng Thị Thơ đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã đi cùng các em trong suốt chặng đường đã qua, những người trao chìa khóa mở cánh cổng đi đến thành công của chúng em sau này. Những điều các em tiếp thu được từ các thầy cô giáo không chỉ là kiến thức, kỹ năng nghề mà còn là nhân cách, sự sáng tạo và kinh nghiệm sống.

Đại diện các doanh nghiệp tham dự buổi Lễ.

Tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh lớp SĐ-21LY, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã mời các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm đúng theo ngành nghề mà các em được đào tạo, mang đến cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp lớn, uy tín cho các em học sinh.

Các doanh nghiệp giới thiệu và tư vấn việc làm cho các em học sinh sau tốt nghiệp.

Hoạt động kết nối giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp của Nhà trường được xem là một trong những giải pháp quan trọng nhất trong đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động, đặc biệt là hỗ trợ giải quyết việc làm cho các em học sinh sau khi ra trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp; Tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2024.

Ban Giám hiệu 2 nhà trường và đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Ban Giám hiệu 2 nhà trường chụp ảnh lưu liệm cùng các em học sinh.

—————————————-

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái
Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái
Số 43 Ngô Sỹ Liên, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái
SĐT: 02163890878
Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com
Fanpage: @truongbachkhoayenbai