Phú Thọ: Khai giảng hệ Trung cấp ngành Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống khóa học 2023-2025

1246

Chiều ngày 13/10/2023, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trung tâm GDNN- GDTX huyện Phù Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ Trung cấp chính quy chuyên ngành kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống khóa học 2023-2025 tại Trung tâm GDNN- GDTX huyện Phù Ninh – Phú Thọ.

Quang cảnh buổi lễ

Tới dự có ông Trịnh Đức Lai – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện; các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo của Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái và Trung tâm GDNN- GDTX huyện Phù Ninh, và toàn thể các em học sinh ngành Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống khóa học 2023-2025.

Ông Trịnh Đức Lai – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Phù Ninh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ Ông Trịnh Đức Lai – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định đây là cơ hội học tập dành cho các em có sở thích pha chế và phục vụ đồ uống, đồng thời cũng tạo công ăn việc làm cho các em sau này, vì vậy đồng chí mong muốn các em học sinh cần phải đam mê yêu nghề, nỗ lực học tập cả về học văn hóa và học nghề, phải chấp hành nghiêm mọi nội quy, quy chế của nhà trường đề ra.

ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Tại buổi lễ Thầy giáo ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái chào đón các em học sinh lớp Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Thầy mong muốn các em học sinh sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông, tiếp tục hình thành và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập trong ngành Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống sau khi ra trường.

Các em học sinh lớp Kỹ thuật pha chế và phục vụ đồ uống huyện Phù Ninh khóa 2023 – 2025

Nghề pha chế và phục vụ đồ uống hay được gọi là Bartender, đang thu hút đông đảo bạn trẻ ở Việt Nam theo học bởi ngành này mang lại cơ hội nghề nghiệp mở rộng, và mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Hơn thế nữa tỉnh Phú Thọ là một trong những địa phương có nhiều thế mạnh để phát triển ngành du lịch – dịch vụ ăn uống, nhà hàng… Lãnh đạo các cấp, ban, ngành cũng trú trọng quan tâm trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo mọi điều kiện để thúc đẩy sự phát triển của ngành này tại tỉnh nhà.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Với phương châm “Thực học – Thực hành – Thực làm”; phương pháp cầm tay chỉ việc, trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái sẽ giúp các em học sinh nắm chắc các nội dung học tập để áp dụng hiệu quả trong công việc. Với mục tiêu sau khi kết thúc khoá học các em tự tin kinh doanh hoặc tham gia vào thị trường lao động.

 

Thông tin liên hệ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

SĐT: 02163890878

Email: trungcapbachkhoayenbai@gmail.com

Fanpage: @truongbachkhoayenbai